Menu
 

      สำหรับคนที่ใช้ Android นั้นนะครับ ในการลบApps  เราสามารถลบได้แค่ทีละAppsเท่านั้นเอง รู้สึกว่าเสียเวลามากสำหรับคนอารมณ์ร้อนเหมือนผม วันนี้ผมมี Tips ในการลบApps Android หลายๆ แอพ ภายในครั้งเดียว มาฝากกันนะครับ




1. ขั้นแรกเลย ติดตั้งApp  ES File Explorer เป็น Apps พวกจัดการไฟล์ครับ มีประโยชน์มากๆ แถมฟรีอีกต่างหาก ควรมีติดเครื่องไว้นะครับ






2. หลังจากติดตั้งเสร็จแล้ว เปิด ES File Explorer ขึ้นมา กดที่ไอคอนสมาร์ทโฟนสีฟ้าซ้ายบนเลยครับ






2.ไปที่ เครื่องมือ >>> ตัวจัดการแอพ





3. กดค้างApp ที่เราต้องการที่จะลบ ถ้าต้องการลบหลายApp ก็ติ๊กเพิ่มได้ เสร็จแล้วก็ กด ที่ "ถอนการติดตั้ง" 



 4. จะมีหน้าต่างเด้งขึ้นมาว่าเราต้องการจะลบจริงหรือเปล่า กดOK ได้เลยครับ



เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้น ครับ 

แสดงความคิดเห็น

1
2
3

 
Top